วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2562

อนุทินครั้งที่3



อนุทิน ครั้งที่3

วันพุธ ที่ 8 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 08.30 น.

วันนี้อาจารย์ได้นัดพวกเราทั้ง2ห้องให้มาเรียนด้วยกัน โดยเริ่มกันที่กิจกรรมแรกโดยการที่อาจารย์แจกกระดาษA4 ให้พวกเราทุกคน คนละ1 แผ่น และอาจารย์ได้กำหนดหัวข้อมาให้ ซึ่งมีหัวข้อด้วยกันทั้งหมด 4 หัวข้อ คือ
1)ครอบครัวของฉัน
2)ลักษณะของฉัน
3)ความสามารถพิเศษของฉัน
4)ประโยชน์ของตัวฉัน







กิจกรรมที่2 คืออาจารย์ได้ให้แบ่งกลุ่มละ4-5คนเพื่อช่วยกันคิดการจัดประสบการณ์ทางคณิตศาสตร์ ให้กับเด็กปฐมวัยและได้ให้แต่ละกลุ่มนำเสนอในห้องภายในสัปดาห์ถัดไป  โดยมีหัวข้อที่อาจารย์กำหนดมาให้ ดังนี้
1)กิจกรรม
2)สื่อ
3)เทคนิค

 ผู้บันทึก

ชื่อ นางสาว สิริมา  สังข์ทอง
รหัสนักศึกษา 6011200307
การศึกษาปฐมวัย







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สรุปแบบการสอนคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย เรื่อง กิจกรรมปฐมวัยจากธรรมชาติรอบตัว         กิจกรรมคณิตศาสตร์ปฐมวัยจากธรรมชาติรอบ...